Chính thức lên sóng "bom tấn" Poseidon Sky Lake Mỹ Đình 17/11

Từ ngày 17/11 tới đây, các tín đồ hải sản, những người đam mê loại hình ăn buffet sẽ được tận hưởng một không gian hoàn toàn khác biệt tọa ngay trung tâm Mỹ Đình.

Với sức chứa 500 khách trong một không gian cực kỳ hiện đại và sang trọng, Vincom Sky Lake Mỹ Đình hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho mọi cuộc gặp gỡ. Thực khách nào đã từng thưởng thức buffet hải sản tại các cơ sở Poseidon thì chắc chắn tới đây sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi những thiết kế mới, tối ưu hơn về không gian và trải nghiệm trong thưởng thức ẩm thực tại Poseidon Sky Lake Mỹ Đình. 

Không gian Buffet Poseidon tại cơ sở Sky Lake Mỹ Đình

Chính thức khai trương Poseidon Sky Lake Mỹ Đình vào ngày 17/11, cơ sở Poseidon Mỹ Đình sẽ triển khai chương trình tri ân khách hàng lớn chưa từng có. 

Cụ thể, mỗi bàn khách sẽ được tặng tại bàn tôm mũ ni tự nhiên nướng phô mai, ốc gai chúa siêu to khổng lồ, song song đó vẫn là chương trình cua 0 đồng cực đã.

Với mong muốn ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nữa, Poseidon không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc nâng cấp các món ăn, kiểm soát chất lượng thực phẩm đầu vào nghiêm ngặt, triển khai đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho toàn đội ngũ nhân sự và mang lại một không gian ẩm thực sang trọng hơn. 

Phòng riêng cực chất tại Poseidon Sky Lake

Cảm ơn quý thực khách luôn đồng hành và ủng hộ hệ thống Buffet hải sản Poseidon!

Địa chỉ Poseidon Mỹ Đình: Khu L2-01, tầng 2 TTTM Vincom Plaza Sky Lake, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại đặt bàn: 086 8306766 - 086 8303766


Đặt bàn thành công

0967088288